1. ไม่สามารถเรียกดู แบบคำขอ หรือแบบฟอร์มก่อนส่งได้
1.1. อาจเกิดจากเครื่องยังไม่ติดตั้งโปรแกรม Acrobat Reader เพื่ออ่านไฟล์ที่เป็น PDF
หมายเหตุ: ให้ทำการติดตั้งโปรแกรม Acrobat Reader version 7 ขึ้นไป
1.2. IE หรือ Internet explorer ติด Pop-up blocked ดังรูป
หมายเหตุ: ให้ทำการคลิกที่แทบสีน้ำเงิน (ตามรูปด้านล่างข้อ 1) จากนั้นให้คลิกที่ “Always Allow Pop-ups from This Site” (ตามรูปด้านล่างข้อ 2) จากนั้นให้คลิกปุ่ม “Yes” (ตามรูปด้างล่างข้อ 3)
1.3 โปรแกรม Acrobat อาจจะยังไม่ได้เปิดการทำงาน ให้ทำตามขั้นตอน ดังรูป
เปิดโปรแกรม Acrobat Reader ทำตามขั้นตอน
หมายเหตุ :
1. ถ้ายังไม่สามารถเรียกดูได้ อาจจะต้องถอด IE แล้วติดตั้งใหม่ หรือ ลงเบราว์เซอร์ตัวใหม่ ตาม Link ด้านล่าง
Link เบราว์เซอร์ "FireFox" http://www.mozilla.com/th/firefox/
Link เบราว์เซอร์ "Chrome" http://www.google.com/chrome/intl/th/...
2. ถ้ายังไม่สามารถเรียกดูได้ ตามวิธีที่ได้อ่านมาแล้วนั้น อาจจะต้องลองใช้งานที่เครื่องอื่นดูว่ามีอาการแบบเดียวกันหรือไม่ หรืออาจจะต้องให้ฝ่าย IT ของบริษัทมาตรวจสอบเครื่อง เนื่องจากเครื่องส่วนบุคคลแต่ละเครื่องมีการ set และมีระบบป้องกันต่างกัน โดยรวมของระบบแล้วพื้นฐานสามารถเรียกดูได้ตามปกติ ถ้าได้ทำตามขั้นตอนที่ได้แนะนำ